Cùng với việc chăm chút làn da sáng mịn, việc tìm kiếm các sản phẩm chống lão hóa luôn được chị em lưu tâm, nhất là khi sự lão hóa bắt đầu “ủ bệnh” ở tuổi 20. Trong bảng danh sách các chất chống lão hóa, ngoài Collagen và HA (Hyaluronic acid), phái đẹp ngày càng đề cao vai trò của Glutathione trong việc đẩy lùi lão hóa.

Theo các chuyên gia, Glutathione là một peptide bao gồm ba axit amin quan trọng của cơ thể, có khả năng chống oxy hóa và bảo vệ tế bào. Sự sản sinh nhiều gốc tự do trong cơ thể chính là nguyên nhân gây lão hóa nhanh nhất, trong khi đó Glutathione được ví như “chiến binh” dũng mãnh giúp trung hòa các gốc tự do, tái sinh năng lượng và trẻ hóa cơ thể.

Glutathione là dưỡng chất cần có để chị em duy trì làn da tươi trẻ.

Với các chuyên gia làm đẹp, Glutathione nổi tiếng bởi khả năng làm sáng da toàn thân một cách tự nhiên khi tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin. Chúng được xem là bí quyết cho làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Glutathione có thể tìm thấy trong các nguồn thực phẩm tự nhiên như măng tây, bơ, củ cải đường, đậu đen, bông cải xanh, rau bina, gan, đậu lăng… Bổ sung Glutathione bằng đường ăn, uống là một trong những cách nhanh nhất để cơ thể hấp thu tốt, trong đó, chị em có thể chọn nước uống bổ sung Ice+ Sơ Ri Beauti.

Ice+ Sơ Ri Beauti kết hợp hương vị trái sơ ri tươi ngon và dưỡng chất Gluthathione, được nghiên cứu, phát triển bởi Kyowa Hakko Bio thuộc Tập đoàn Kirin Nhật Bản suốt hơn 35 năm.

Ice+ Sơ Ri Beauti đã được bày bán tại các siêu thị, nhà thuốc và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Đại diện nghiên cứu khoa học của Kirin cho biết, hiệu quả làm trắng sáng da của Glutathione được phát huy khi được kết hợp với vitamin C, trong đó, sơ ri lại chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, gấp nhiều lần quả cam cùng nhiều vitamin tốt cho sức khỏe như như A, K, E, B1, B2, B3… 

Ice+ Sơ Ri Beauti được làm từ nước ép sơ ri nguyên chất và Glutathione có thể dùng hàng ngày thay cho nước lọc. Sản phẩm nên được sử dụng sau bữa ăn sáng hoặc ăn trưa, để phát huy công dụng, giúp bổ sung năng lượng và nguồn vitamin cho cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ.

Ice+ Sơ Ri Beauti có thể dùng thay thế nước uống hàng ngày cho phái đẹp.

Ryo, cô gái Nhật Bản đang sinh sống tại TP HCM chia sẻ: “Ice+ Sơ Ri Beauti có mùi vị chua chua ngọt ngọt thơm mát. Loại nước này còn có thêm Glutathione tốt cho làn da nên tôi sử dụng hàng ngày”.

Ice+ Sơ Ri Beauti là sản phẩm nước giải khát mới của Tập đoàn Kirin Việt Nam và Công ty Interfood. Sản phẩm chứa Glutathione, hỗ trợ làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ từ bên trong.

(Nguồn: Kirin Việt Nam)

Bình Luận