Trở thành ban giám khảo của Hành trình lột xác mùa 3, chương trình do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phối hợp cùng Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc tổ chức, bác sĩ Charlie Trần gặp nhiều thí sinh thiệt thòi về ngoại hình. Trong đó, câu chuyện của Trần Ngọc Sang, (23 tuổi, TP HCM) và Vũ Thị Hằng (29 tuổi, Thái Bình) khiến ông trăn trở.  

Bác sĩ Charlie Trần – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Mặc dù sinh ra với hình hài nam giới nhưng hơn 20 năm qua Sang mong muốn mình được chuyển giới để trở thành một cô gái đúng nghĩa. Đến với chương trình, “cô gái” mong muốn được chỉnh khuôn mặt để trở nên nữ tính hơn. “Đây là một ca khó, để Ngọc Sang sở hữu khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn thì phải gọt hàm, hạ gò má, nâng mũi cấu trúc”, bác sĩ Charlie Trần cho biết. 

Vụ tai nạn năm 23 tuổi khiến Vũ Thị Hằng (29 tuổi, Thái Bình) biến thành một con người khác. Vùng mũi chị bị sẹo co kéo, khuyết cánh mũi, lệch vách ngăn dẫn đến mũi bị mất cân đối và lộ sống mũi, gò má bên trái bị sập lệch, hàm hô, góc hàm thô góc cạnh và cằm thiếu… Hằng không nhớ mình đã nhận được bao nhiêu lời bàn tán bởi vẻ ngoài “khác người”.   

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao sẽ  giúp đỡ các thí sinh “lột xác”. 

Qua phân tích, đánh giá, trường hợp của chị Hằng, các bác sĩ quyết định sử dụng phương pháp: chỉnh sửa mũi cấu trúc 4D, chỉnh hàm hô, gọt hàm, trượt cằm, cấy mỡ làm đầy khuôn mặt, cắt mí mắt Plasma. Trước đây, Hằng đã trải qua 2 lần phẫu thuật mũi. Vì vậy, các chuyên gia sẽ phải xử lý da mũi biến dạng, làm mềm, cấy mỡ làm mềm sẹo, giảm co kéo vùng đầu mũi trước khi chỉnh sửa.   

Trần Ngọc Sang tham gia chương trình mong muốn được chỉnh sửa khuôn mặt trở nên nữ tính. 

Nhiều năm làm nghề, Thạc sĩ, bác sĩ Charlie Trần đánh giá, năm nay, hầu hết các ca phẫu thuật cho thí sinh khó, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề mới có thể đánh giá tình trạng hiện tại của bệnh nhân. Từ đó, chuyên gia đưa ra hướng giải pháp phù hợp. 

Điều khó khăn khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ dù là đại phẫu hay tiểu phẫu, không phải cứ đi theo khuôn mẫu mặt chữ V, mũi S line, L line… là sẽ đẹp. Quan trọng, chuyên gia phải xác định được khuôn nền của người phẫu thuật, từ đó điều chỉnh các nét ra sao để lại kết quả ưng ý. 

Thí sinh Vũ Thị Hằng.

“Ekip  tham gia phẫu thuật cho thí sinh gồm 5 bác sĩ chính, 10 phụ mổ và y tá, điều dưỡng. Cũng may, các bác sĩ của bệnh việm thẩm mỹ Kangnam là những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Thí sinh sẽ được ứng dụng kỹ thuật tiên tiến tại Hàn Quốc”, Ông Charlie Trần cho biết. 

Sau vòng casting, ban tổ chức chương trình Hành trình lột xác đã chọn ra Top 10 gương mặt xứng đáng và đảm bảo sức khỏe để tiến hành phẫu thuật. Hiện, các thí sinh đã bước vào những ngày ghi hình đầu tiên tại ngôi nhà chung. Đội ngũ y bác sĩ cũng tham gia quá trình thăm khám, tư vấn. 

Ngọc Thi

Sau vòng casting, ban tổ chức chương trình 

Hành trình lột xác 

mùa 3 đã chọn ra Top 10 thí sinh xứng đáng và đảm bảo sức khỏe để tiến hành phẫu thuật. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 20 tỷ đồng. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia thẩm mỹ: Dr. Robert Peteson – Chuyên gia thẩm mỹ tạo hình vóc dáng hàng đầu Mỹ, giáo sư Kang Kyoung Jin – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc, Thạc sĩ Charlie Trần – Thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam. Thông tin truy cập

 tại đây

.    

 

Bình Luận